Bật mí những cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất mà bạn nên biết

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với tỷ lệ cơ thể thì hãy thử áp dụng những cách ăn kiêng giảm cân nhanh nhất bên dưới nhé. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn đã có thể tự tin diện những bộ bikini bắt mắt chào hè rồi.

Giảm cân bằng chế độ ăn kiêng General Motor Diet
Giảm cân bằng chế độ ăn kiêng General Motor Diet

General Motor Diet – công thức ăn kiêng giảm cân trên toàn Thế giới

Nếu bạn đã muốn giảm cân bằng việc ăn kiêng thì công thức General Motor Diet là công thức ăn kiêng mà bạn không nên bỏ qua. Với công thức ăn kiêng này thì bạn có thể giảm từ 5 – 8 kg một tuần mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Công thức General Motor Diet được được các chuyên gia về dinh dưỡng hàng đầu thể giới kiểm nghiệm và áp dụng rộng rãi. Cơ chế giảm cân của General Motor Diet là việc cung cấp lượng calo cho cơ thể ít hơn lượng calo cơ thể đốt cháy mỗi ngày. Từ đó cơ thể sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa đang tích tụ trong cơ thể và giúp chúng ta giảm cân.

Lưu ý: Để giảm cân hiệu quả bằng công thức General Motor Diet thì hãy nhớ uống 8-12 ly nước mỗi ngày nhé.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày.

Ngày 1: Trái cây

Trái cây cho ngày đầu giảm cân
Trái cây cho ngày đầu giảm cân

Ngày đầu tiên của quá trình giảm cân bằng công thức General Motor Diet, bạn chỉ được phép ăn trái cây. Bạn có thể ăn tất cả các loại trái cây trừ chuối vào bất cứ khi nào cảm thấy đói. Các chuyên gia khuyến khích bạn nên ăn dưa hấu, vì 94% dưa hấu là nước.

Việc ăn trái cây giúp bạn vừa cung cấp chất xơ,calo và vitamin cho cơ thể, vừa không chứa cholesterol gây tích mỡ.

Ngày 2: Ngày của rau xanh

Bước sang ngày 2 của quá trình giảm cân này, bạn có thể ăn tất cả loại rau xanh không giới hạn số lượng và thời gian ăn. Có một lưu ý nhỏ là khi ăn rau xanh, bạn nên luộc, hấp.. và không được sử dụng muối, dầu ăn. Việc ăn rau xanh giúp bạn thanh lọc cơ thể, làm cho hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.

Ngày 3: Trái cây và rau củ

Tới ngày 3 , có lẽ bạn sẽ cảm thấy đói hơn ngày 1 và 2. Nhưng nhớ là hãy uống nước khi bạn cảm thấy đói nhé. Ở ngày 3, bạn có thể ăn bất kì loại trái cây hay rau củ nào ngoài trừ chuối và khoai tây.

Ngày 4: Chuối và sữa

Nếu việc ăn kiêng ở 3 ngày đầu làm cơ thể bạn có thể bị thiếu hụt kali và natri , thì tới ngày 4 là ngày bạn bù đắp lượng kali và natri bị thiếu. Bạn nên ăn 8 quả chuối và uống 3 ly sữa không đường vào ngày 4. Hãy nhớ phân bổ thời gian ăn uống trong ngày để không cảm thấy đói nhé.

Giảm cân hiệu quả với chuối và sữa
Giảm cân hiệu quả với chuối và sữa

Ngày 5: Cơm và cà chua

Với mục đích của ngày 5 là tăng cường lượng axit uric cho cơ thể thì bạn nên ăn khoảng 6-7 quả cà chua/ ngày. Hãy chế biến cà chua theo cách mình thích để dễ ăn hơn.Ngoài việc ăn cà chua, bạn cũng nên ăn 1 bát cơm vào bữa trưa nhé. Đồng thời, bạn nên uống khoảng 15 ly nước để giúp cơ thể phân giải lượng axit uric tốt hơn.

Ngày 6: Cơm và rau

Tới ngày thứ 6, bạn có thể ăn 2 bát cơm vào bữa trưa và tối. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bất cứ loại rau nào mình thích để ăn kèm hoặc ăn khi bạn cảm thấy đói.

Ngày 7: Ngày cuối cùng với cơm, rau và nước ép trái cây

Sử dụng cơm , rau và nước ép trái cây cho ngày cuối cùng
Sử dụng cơm , rau và nước ép trái cây cho ngày cuối cùng

Ở ngày cuối cùng của chế độ giảm cân General Motor Diet bạn có thể ăn 1 bát cơm vào bữa trưa và uống nước ép trái cây, ăn rau củ vào bất kì lúc nào trong ngày. Việc sử dụng nước ép trái cây sẽ giúp bạn loại bỏ các độc tố ra ngoài cơ thể tốt hơn.

Sau khi kết thúc 7 ngày ăn kiêng, bạn đã có thể tự tin leo lên cân và đón nhận kết quả của quá trình giảm cân này nhé. Chúc bạn giảm cân thành công!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *