Bật mí các cách để 1 tuần tăng 2kg cho nàng gầy gò

Tăng cân luôn là vấn đề muôn thuở đối với những người gầy gò ốm yếu. Vậy bí quyết nào để tăng cân hiệu quả và có thể 1 tuần tăng 2kg ?Cách tăng cân này vô cùng ít người biết. Hãy cùng theo dõi trong bài viết nhé.

Bật mí các cách để 1 tuần tăng 2kg cho nàng gầy gò
Bật mí các cách để 1 tuần tăng 2kg cho nàng gầy gò

Ăn đêm thường xuyên khiến 1 tuần tăng 2kg

Một bí quyết cơ bản mà những người muốn tăng cân nhanh cần biết đó là nên thường xuyên ăn đêm. Cơ bản thì vào ban đêm cơ thể con người không hoạt động vì thế không cần nhiều năng lượng. Do đó, năng lượng bạn nạp vào giúp cơ thể tích lũy để phát triển cơ bắp và nhanh tăng cân hơn.

Chăm sóc giấc ngủ để tăng cân tốt hơn

Khi muốn tăng cân thì giấc ngủ cũng cần phải được chú ý. Để có được một giấc ngủ ngon và ngủ sâu, bạn cần khiến cho đầu óc thư giãn, không còn căng thẳng hay áp lực. Ngoài ra, bạn cũng tuyệt đối không được thức khuya sau 11h tối. Hãy nhớ đi ngủ đúng giờ, và ngủ ít nhất là 7-8 tiếng/ ngày. Việc ngủ đủ giấc không chỉ giúp bạn khỏe mạnh hơn mà còn có tác dụng tăng cường tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng mỗi ngày.

Bạn có thể thử 1 số cách giúp ngủ sâu giấc như: tập thể dục nhẹ nhàng trước lúc đi đi ngủ hoặc là uống 1 tách sữa ấm trước khi ngủ. Với việc ngủ đủ giấc thì 1 tuần tăng 2kg là điều không khó.

Ngủ đủ giấc có thể giúp bạn 1 tuần tăng 2kg
Ngủ đủ giấc có thể giúp bạn 1 tuần tăng 2kg

Ăn vặt bằng các loại hạt giúp tăng cân nhanh chóng và dễ dàng

Các loại hạt có chứa nhiều dinh dưỡng như hạt điều, hạnh nhân, hạt dẻ cười,..là loại thực phẩm chứa khá nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Chẳng hạn như khi bạn chọn hạt điều để dùng làm thức ăn vặt, chỉ cần ăn nó trong các bữa ăn phụ  mỗi ngày thì chuyện tăng cân chỉ là vấn đề thời gian.

Chia nhỏ bữa ăn trong ngày giúp 1 tuần tăng 2kg

Đối với những người gầy thì việc ăn 3 bữa/ngày chắc chắn không đáp ứng đủ lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Vì vậy để có thể 1 tuần tăng 2kg thì bạn nên chia nhỏ các bữa ăn thành khoảng 6 bữa gồm 3 bữa chính và 3 bữa phụ đan xen nhau. Việc này giúp bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể đảm bảo dư thừa năng lượng so với hoạt động hàng ngày.

Chia nhỏ bữa ăn trong ngày giúp 1 tuần tăng 2kg
Chia nhỏ bữa ăn trong ngày giúp 1 tuần tăng 2kg

Thực đơn trong 1 tuần phải hợp lí, khoa học và cung cấp đủ vitamin

Khi bạn muốn tăng cân đồng nghĩa với việc bạn quyết định đầu tư cho vấn đề ăn uống nhiều hơn. Những loại thực phẩm giàu vi chất dinh dưỡng và các vitamin như: cá, thịt, ngũ cốc, sữa,… là yếu tố quan trọng nhất quyết định tới việc tăng cân nhanh chóng trong 1 tuần của bạn.

Việc bổ sung đầy đủ các chất dưỡng và vitamin cần thiết vào cơ thể giúp đảm bảo cho cơ thể phát triển một cách tốt nhất. Đồng thời nó cũng giúp kích thích vị giác khiến bạn tìm lại cảm giác ngon miệng hơn.

Với 5 bí kíp trên nếu áp dụng đúng, bạn có thể 1 tuần tăng 2kg, nhanh chóng có được vóc dáng hoàn hảo mơ ước. Chúc bạn tăng cân thành công nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *