Cách giảm cân bằng khoai lang người thừa cân chỉ trong 1 tháng

Áp dụng cách giảm cân bằng khoai lang nghe có vẻ rất lạ nhưng hiệu quả lại rất cao. Hãy cùng tham khảo các kinh nghiệm giảm cân bằng khoai lang sau đây nhé.

Giảm cân hiệu quả với khoai lang
Cách giảm cân bằng khoai lang

Tại sao sử dụng cách giảm cân bằng khoai lang có hiệu quả tốt?

Trong khoai lang có chứa các chất dinh dưỡng cần thiết và có lợi cho vóc dáng cơ thể như là bata carotene , vitamin A,C,B  và nhiều khoáng chất vi lượng..

Ngoài ra trong khoai lang có chất đường bột nhưng lượng calo cung cấp trong đó lại rất thấp nên không bị lo tăng cân khi sử dụng. Không những thế trong khoai lang có nhiều chất xơ, khi sử dụng sẽ tạo cảm giác no lâu. Do đó áp dụng cách giảm cân bằng khoai lang sẽ giảm được việc nạp thêm thức ăn vào cơ thể.

Kinh nghiệm giảm cân bằng khoai lang

Theo chia sẻ của những người đã có kinh nghiệm giảm cân bằng khoai lang thì quá trình giảm cân với khoai lang trong 1 tuần có thể chia thành 3 giai đoạn chính. Ở mỗi giai đoạn thì cách sử dụng và thời điểm sử dụng khoai lang cũng khác nhau. Cứ hết 1 tuần bạn có thể lại xoay vòng thực hiện tiếp.

Kết hợp rau củ luộc với khoai lang để giảm cân hiệu quả
Kinh nghiệm giảm cân bằng khoai lang

Giai đoạn 1: kéo dài 2 ngày

  • Bữa sáng: nên ăn 1 củ khoai lang và kèm các loại hoa quả như nho, dâu,.. hoặc là thêm 1 hộp sữa chua
  • Bữa trưa và tối: ăn như bình thường nhưng nhớ điều chỉnh giảm lượng đường và tinh bột, ăn nhiều rau củ và cá.

Giai đoạn 2 : 3 ngày tiếp theo

  • Bữa sáng: ăn khoai lang và rau củ luộc
  • Bữa trưa: ăn cơm hoặc bánh mì tùy thích
  • Bữa tối: ăn khoai lang và rau củ luộc

Giai đoạn 3: 2 ngày còn lại trong tuần

  • Ăn kết hợp khoai lang và rau củ luộc vào 3 bữa chính trong ngày

10 điều lưu ý khi áp dụng cách giảm cân với khoai lang

Khoai lang trắng giảm cân tốt hơn khoai lang tím
Lưu ý khi áp dụng cách giảm cân bằng khoai lang
  1. Nên ăn khoai lang trắng
  2. Không nên chế biến khoai chiên, xào vì sẽ cung cấp thêm nhiều chất béo và rất khó tiêu hóa
  3. Không nên luộc hoặc hấp quá chín để tránh làm giảm chất dinh dưỡng trong khoai
  4. Không ăn khoai lang sống để tránh vi khuẩn gây hại cho tiêu hóa
  5. Tránh ăn khoai lang nướng than
  6. Không ăn quả hồng trong quá trình giảm cân với khoai lang để tránh nguy cơ loét dạ dày tá tràng
  7. Không nên ăn khoai lang mới đào
  8. Có thể kết hợp khoai lang với rau xanh như canh rau củ,.. để bổ sung đủ chất cho cơ thể
  9. Mỗi đợt giảm cân chỉ nên thực hiện trong 3 tuần để không gây tác động xấu tới cơ thể
  10. Kết hợp tập luyện thể thao, ngủ đủ giấc, uống đủ 2 lít nước/ngày.

Việc giảm cân bằng khoai lang sẽ đạt được hiệu quả cao nếu bạn tuân thủ đúng quy trình và nhớ những kinh nghiệm giảm cân với khoai lang mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên nhé. Nếu thực hiện tốt cách giảm cân bằng khoai lang bạn có thể giảm được tới  3kg trong một tuần sử dụng đấy. Thật tuyệt vời phải không nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *